Thảm len willton

Thảm trải sàn wilton – Thảm len cao cấp.

Quy cách Thảm len willton:
Thông Số: Ngan 4m; Dài 35m; Độ dầy 12mm.
Chất liệu: 100% Olefin (PP)
Kiệu dệt : mặt cắt
Độ dày: 10-12mm
Xuất xứ : UAE (Ả Rập)
Đơn giá sản phẩm: 320.000vnd/m2 cho số lượng từ 30m2 trở lên
Thi công, lắp đặt: mặt bằng trống 25k/m2 có thể tăng lên chút đỉnh do sàn xấu, gồ ghề, diện tích nhỏ.
Miễn phí vận chuyển bán kính 20km tính từ các cửa hàng trực thuộc, đại lý, chi nhánh của cty thamhuynhgia.
Thảm len willton là 1 trong các dòng thảm trải sàn cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ UAE, đất nước nổi tiếng với chất liệu sợi thảm mềm mại, êm ái, màu sắc lâu phai cùng những thiết kế độc đáo
Thảm len Wilton là sản phẩm thảm trải sàn cao cấp chuyên sử dụng cho những khách sạn từ 3 sao đến 7 sao. Thảm mịn, dày, sang trọng. Đây là dòng Thảm trải sàn Wilton chất lượng Châu Âu.

Thảm len willton là dòng thảm trải sàn khách sạn tương tự như Axminter nhưng có chất lượng và giá thành thấp hơn. Lại này thông thường được sản xuất với: Chất liệu: Wool ( Len ), PP ( Polypropylene ) hoặc kết hợp. Độ dầy: 10 – 12mm.
Các mẫu thiết kế được sản xuất sẵn hàng loạt. Hoặc có thể sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng. Đối với các khách sạn, hội trường, phòng khách…tiến độ thi công gấp, số lượng nhỏ không cần nhu cầu về độ sang trọng quá cao thì Thảm len willton là sự lựa chọn tốt nhất.

Đăng bởi Thảm Huỳnh Gia

https://thamhuynhgia.com chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.